Ford Ranger Raptor 2021: Thông số, giá bán, ưu đãi mới nhất

Các phiên bản xe:

RANGER RAPTOR 2.0L AT 4X4

Giá bán chỉ từ:

1,198,000,000 VNĐ

Mầu xe

Đen
Đen

* Hình ảnh có thể khác so với thực tế

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật các phiên bản xe: Ranger Raptor
Thông sốRANGER RAPTOR 2.0L AT 4X4
Kích thước - Trọng lượng
Dài x Rộng x Cao (mm)5398 x 2180 x 1873
Chiều dài cơ sở (mm)3220
Khoảng sáng gầm xe (mm)230
Bán kính vòng quay tối thiểu6,35
Trọng lượngKhông tải2.375
Toàn tải2.970
Động cơ & Vận hành
Tiêu chuẩn khí thảiEuro 4
Tiêu thụ nhiên liệu(Lít/100km)Trong đô thị9,5
Ngoài đô thị6,77
Kết hợp7,78
Động cơLoại động cơDiesel 2.0L Bi-Turbo i4 TDCi, trục cam kép, có làm mát bằng khí nạp
Dung tích xy-lanh (cc)1.997
Hộp sốTự động 10 cấp
Công suất (Hp/rpm)213
Mô-men xoắn (Nm/rpm)500
Hệ thống nhiên liệuPhun nhiên liệu trực tiếp kết hợp với Turbo tăng áp
Dung tích thùng nhiên liệu (lít)80
Ngoại thất
Đèn sương mù
Cụm đèn trướcĐèn chiếu gầnLED Projector
Đèn chiếu xaLED Projector
Đèn pha tự động
Đèn chạy ban ngày
Gương chiếu hậu ngoài xeChỉnh điện
Gập điện
Nội thất
Số chỗ ngồi5
Bản đồ dẫn đường
Gương chiếu hậu trong xeTự động điều chỉnh 2 chế độ ngày/đêm
Ga tự động(Cruise Control)
Chìa khóa thông minh
Khởi động bằng nút bấm
KínhChỉnh điện
Vô lăngChất liệuBọc da
Tích hợpTích hợp điều khiển âm thanh
Lẫy chuyển số
GhếChất liệuDa + Viny
Ghế láiChỉnh điện 8 hướng
Hệ thống điều hòaĐiều chỉnhTự động 2 vùng khí hậu
Cụm đồng hồMàn hình hiển thị đa thông tin
Hệ thống âm thanhHệ thống âm thanhĐài AM/ FM, USB, Bluetooth, 06 loa
Số loa06 loa
Công nghệ giải trí SYNCĐiều chỉnh giọng nói SYNC 3
An toàn - An ninh
Hệ thống chống trộm
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
Chức năng kiểm soát lực kéo TCS
Hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường
Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước
Hệ thống cân bằng điện tử
Hệ thống kiểm soát giảm thiểu lật xe
Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD
Cảm biến hỗ trợ đỗ xesau
CameraLùi
Túi khí rèm
Túi khí phía trước
Túi khí bên
Truyền động & Hệ thống treo
Chế độ địa hình
Gài cầu điện
Hệ thống phanh( trước/sau)Đĩa/Đĩa
Hệ thống treo(trước/sau)Hệ thống treo độc lập, tay đòn kép, lò xo tru và ống giảm chấn (Fox Racing Shox)/Giảm xóc ống lồng đặc biệt
Cỡ lốp (trước/sau)285/70R17;285/70R17
La-zăngHợp kim nhôm đúc 17 inch
Cơ cấu láiTrợ lực lái điện
Hệ thống truyền độngHai cầu chủ động
Khóa vi sai cầu sau

Giới thiệu

Ford đã chính thức giới thiệu Ranger Raptor, đây là biến thể cao cấp nhất của dòng bán tải cỡ trung Ranger. Đây là lần đầu tiên hậu tố “Raptor” được hãng xe Mỹ sử dụng cho một chiếc xe không phải là F-150. Ford Ranger Raptor không phải là một chiếc xe hoàn toàn mới mà là phiên bản cao cấp sở hữu nhiều nâng cấp quan trọng nhằm phục vụ nhu cầu chinh phục đường địa hình.

Ford Ranger Raptor không phải là một chiếc xe hoàn toàn mới mà là phiên bản cao cấp sở hữu nhiều nâng cấp quan trọng nhằm phục vụ nhu cầu chinh phục đường địa hình

Ford Ranger Raptor hiện đang “làm mưa làm gió” trong phân khúc xe bán tải và khiến cho các đối thủ của mình tỏ ra “hụt hơi” trong các cuộc đua tranh chấp tay đôi. Với một chiếc xe bán tải tốt như vậy, chúng ta có nên mua xe Ford Ranger Raptor hay không? Chiếc xe này có ưu điểm gì? chất lượng và giá cả ra sao?...

Ford Ranger Raptor 2021 giá bao nhiêu?

Ford Ranger Raptor 2021 được nhập khẩu trực tiếp từ thái land và phân phối duy nhất 1 phiên bản với giá bán từ 1,202 tỷ đồng 

GIÁ BÁN + ƯU ĐÃI XE FORD RANGER RAPTOR TRONG THÁNG 04

GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT + PHỤ KIỆN HẤP DẪN

  1. Ford Ranger Raptor 2.0L 4x4 AT (Máy dầu): 1.202 triệu + LH trực tiếp để có giá tốt - Quà tặng hấp dẫn
  2. 0932.33.83.86

Lưu ý: Gọi ngay giá thương lượng - Tặng phim cách nhiệt, ốp càn sau bô đuôi, nẹp chống trầy cốp sau, thảm lót sàn, túi cứu hộ, áo trùm xe, camera lùi, camera hành trình & đặc biệt ưu đãi gói bảo hiểm vật chất

Thiết kế Ngoại thất

Ranger Raptor có lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ người anh em F-150 của nó. Ngoại hình xe được thiết kế đẹp mắt, với phần đầu xe trông rất hầm hố, phong cách thể thao và đầy sức mạnh cơ bắp. Bên cạnh đó các phụ kiện ngoại thất như: Gương chiếu hậu, đèn xe, tay nắm cửa cho tới book tem mang logo “Raptor” cũng được bố trí cân đối và gợi cảm.

Ranger Raptor có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.393 x 2.180 x 1.873mm. Chiều dài cơ sở 3.220mm và khoảng sáng gầm xe lên đến 283mm. Mọi thông số kể trên đều cho thấy rằng nó lớn hơn đáng kể so với Ford Ranger thường. Cấu hình của Raptor cũng là cabin kép (double cab). Nhưng nhờ kích thước tổng thể lớn hơn mà thùng xe Raptor vượt trội hơn so với những Ranger thường. Cụ thể, kích thước dài x rộng x cao của thùng xe Ranger Raptor là 1.560 x 1.743 x 530mm.

Đèn pha của Ranger Raptor là đèn ứng dụng công nghệ LED. Nguồn sáng nó cung cấp vừa có khả năng cải thiện tầm nhìn của người lái, vừa chống mỏi mắt.

Với khoảng sáng gầm xe lên đến 283mm, Ranger Raptor mới có góc tiếp cận 32,5 độ, đường dốc trên góc 24 độ và góc khởi hành 24 độ.

Với khoảng sáng gầm xe lên đến 283mm, Ranger Raptor mới có góc tiếp cận 32,5 độ, đường dốc trên góc 24 độ và góc khởi hành 24 độ.

Raptor chỉ cưỡi trên bộ mâm kích thước 17 inch. Tại sao không phải là 18 hay 19 inch? Lý giải cho điều này, Ford cho biết, kích thước mâm 17 inch là lý tưởng nhất để vượt địa hình. Nó còn có ưu điểm khác là giúp tiến kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường.

Mặc dù cấu hình thân xe lớn hơn đáng kể so với Ranger tiêu chuẩn nhưng Raptor chỉ cưỡi trên bộ mâm kích thước 17 inch. Tại sao không phải là 18 hay 19 inch? Lý giải cho điều này, Ford cho biết, kích thước mâm 17 inch là lý tưởng nhất để vượt địa hình. Nó còn có ưu điểm khác là giúp tiến kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường.

đuôi xe Ranger Raptor có thiết kế khá giống với Ranger thông thường. Khác biệt lớn nhất đến từ việc cản sau được làm từ vật liệt composite bề bỉ, có thể ngăn đá văng lên làm trầy xước xe

Khác biệt lớn nhất đến từ việc cản sau được làm từ vật liệt composite bề bỉ, có thể ngăn đá văng lên làm trầy xước xe. Một cản sau đi kèm với một thanh kéo tích hợp và hai móc phục hồi được định mức 3,8 tấn. Kiểu dáng được cập nhật ở phía sau bao gồm các bezels cảm biến tuôn ra và các đầu nối kéo được đóng gói và tạo kiểu đặc biệt. Cung cấp không gian phong phú, khay 1560mm x 1743mm đã được thiết kế dành cho người thám hiểm cuối tuần, trong khi khả năng kéo 2500kg cũng chiếm xe đạp bụi bẩn hoặc máy bay phản lực, cũng như nhu cầu công việc truyền thống trong tuần.

Không gian Nội thất

Bên trong, Ranger Raptor sở hữu một phong cách thiết kế đặc trưng được thực hiện bởi đội ngũ Ford Performance với sự tinh tế cao độ, màu sắc hài hòa và các vật liệu chất lượng tốt phù hợp cho cả mục đích di chuyển hàng ngày lẫn off-road.

Khoang lái Là biến thể Ranger hàng đầu nên không có gì ngạc nhiên khi Raptor nhận được tất cả những thứ tốt nhất về vật liệu sử dụng, chất lượng xây dựng và ngôn ngữ thiết kế.

Chỉ việc bấm nút Mode trên vô lăng để chọn chế độ vận hành. Ghế thể thao ôm sát người ngồi, với gối tựa đầu Raptor độc đáo, tạo tư thế rất thoải mái khi lái xe trên địa hình off-road. Có thể thấy đường chỉ khâu đặc trưng của Giá xe Ford Ranger Raptor được thể hiện tinh xảo trên vô lăng, tấm phủ bên trên bảng điều khiển, tay cầm cần số bằng da và thảm trải sàn. Màn hình hiển thị đa thông tin cung cấp đầy đủ các thông số vận hành của xe cho người lái, rất dễ theo dõi mà không làm chói mắt.

Ford Raptor Ghế xe bọc da lộn được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ tài xế tốt nhất khi chạy xe với tốc độ cao. Đệm cứng kép mang đến sự hỗ trợ vượt trội cho cả hai bên và giảm cảm giác rung động của khung gầm.

Ghế xe bọc da lộn được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ tài xế tốt nhất khi chạy xe với tốc độ cao. Đệm cứng kép mang đến sự hỗ trợ vượt trội cho cả hai bên và giảm cảm giác rung động của khung gầm.

Cụm đồng hồ công cụ thiết kế hầm hố, hoang dại nhưng cũng hiện đại và trực quan hơn. Vô-lăng bọc da đục lỗ với điểm nhấn trên đỉnh vô-lăng là một vòng tròn màu đỏ. Vòng tròn này như một lời nhắc nhở về vị trí trung tâm của vô-lăng, điều  này khá quan trọng khi bạn off-road. Xung quanh vị trí lái, bạn sẽ tìm thấy vô số trang bị khiến bạn phải thích thú. Chẳng hạn như: khởi động bằng nút bấm, lẫy chuyển số sau vô-lăng…

Mặc dù những chiếc xe bán tải thường thiếu sự linh hoạt về mặt trong không gian. Nhưng Ranger Raptor lại sở hữu không gian khoang hành khách tương đối rộng rãi. Nó cung cấp 770mm không gian để chân và 912mm không gian đầu, khiến cho những hành khách cao khoảng 1m80 cũng cảm thấy thoải mái khi ngồi bên trong.

Nhưng Ranger Raptor lại sở hữu không gian khoang hành khách tương đối rộng rãi.

Tất cả những con số trên cũng cho thấy rằng nó là một trong những chiếc xe bán tải có không gian phía sau rộng rãi nhất trong phân khúc.

Vì sao Ford Ranger Raptor bị đánh thuế như xe con?

Theo ông Nguyễn Đông Phong, Phó Trưởng phòng Chất lượng xe cơ giới - VAQ (Cục Đăng kiểm Việt Nam) thì các xe sau khi đến cảng sẽ được tiến hành đăng kiểm theo chỉ định của Bộ Khoa học & Công nghệ để xếp hạng chiếc xe thuộc loại gì và nộp thuế theo quy định. Thông qua kiểm tra, Ranger Raptor thuộc dạng bán tải cabin kép cở người (dòng xe không có niên hạn sử dụng và nộp thuế, phí như xe con) thay vì xe bán tải cabin kép chở hàng (niên hạn sử dụng 25 năm và chịu các loại thuế phí như xe tải).

Đơn giản hơn, Bộ Khoa học & Công nghệ xác định kiểu loại của xe bán tải dựa vào tỷ lệ công năng sử dụng để chở người hay chở hàng (trên hoặc dưới 80%). Nếu tỷ lệ công năng chở người của xe dưới 80% thì xác định là xe bán tải cabin kép chở hàng, còn lớn hơn 80% thì tính là bán tải cabin kép chở người.

Thực tế, trước đây cũng có nhiều mẫu xe bán tải được đăng kí ở cả 2 dạng là xe con và xe bán tải. Vì vậy lãnh đạo một trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội khẳng định rằng các mẫu xe đều phải xếp hạng dựa theo TCVN 7271:2010 để đóng thuế và ra biển số. Dù vậy, một số mẫu xe có nhiều phiên bản với kích thước, kiểu dáng, thông số khác nhau nên sẽ có khả năng cùng 1 dòng xe mà có xe gắn biển C, H nhưng cũng có xe gắn biển A, E hoặc F.

Trả lời về vấn đề này, Ford Việt Nam chia sẻ rằng, Ranger Raptor dù có thiết kế bán tải nhưng vẫn được coi là xe con. Chiếc xe có tỷ lệ tải trọng chờ hàng với chở người chỉ xấp xỉ 0,8 nhưng quy định thì yêu cầu phải trên 0,8 mới được tính là bán tải chở hàng.

Thông số kỹ thuật Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor 2.0L AT 4x4
Động cơ & tính năng vận hành / Power and Performance
Động cơ / Engine Type Bi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi, trục cam kép có làm mát khí nạp / DOHC, with intercooler
Dung tích xi lanh / Displacement (cc) 1996
Công suất cực đại / Max power (kw/rpm) 213 (156,7 KW) / 3750
Mô men xoắn cực đại / Max torque (Nm/rpm) 500/1750-2000
Tiêu chuẩn khí thải / Emission level EURO 4
Hệ thống truyền động / Divertrain Hai cầu chủ động / 4x4
Gài cầu điện / Shift-on-the-fly Có / With
Hệ thống kiểm soát đường địa hình / Terrain Management system Có / With
Khóa vi sai cầu sau / Rear E-Locking Differential Có / With
Hộp số / Transmission Số tự động 10 cấp / 10 speeds AT
Lẫy chuyển số thể thao / Paddle shift Có / With
Trợ lực lái / Assisted Steering Trợ lực lái điện / EPAS
Kích thước và trọng lượng / Dimensions and Weight
Dài x Rộng x Cao / Length x Width x Height (mm) 5363 x 1873 x 2028
Khoảng sáng gầm xe / Min ground clearance (mm) 230
Chiều dài cơ sở / Wheelbase (mm) 3220
Bán kính vòng quay tối thiểu / Min Turning Radius (mm) 6350
Dung tích thùng nhiên liệu / Fuel tank capacity (L) 80
Hệ thống treo / Suspension
Trước / Front Hệ thống treo độc lập, lò xo trụ và ống giảm chấn / Independent springs and tubular double acting shock absorbers
Sau / Rear Hệ thống treo sau sử dụng ống giảm xóc thể thao / Rear suspension with shock absorbers
Hệ thống phanh / Brake system
Phanh trước / Front Brake Phanh đĩa / Disc Brake
Phanh sau / Rear Brake Phanh đĩa / Disc Brake
Cỡ lốp / Tyre size 285/70R17
Bánh xe / Wheel Vành hợp kim nhôm đúc 17" / Alloy 17"
Trang thiết bị an toàn / Safety Features
Túi khí phía trước / Driver and Passenger Airbags Có / With
Túi khí bên / Side Airbags Có / With
Túi khí rèm dọc hai bên trần xe / Curtain Airbags Có / With
Camera lùi / Rear View Camera Có / With
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe / Parking Aid Sensor Cảm biến phía sau / Rear sensor
Hệ thống Chống bó cứng phanh / ABS Có / With
Hệ thống Phân phối lực phanh điện tử / EBD Có / With
Hệ thống Cân bằng điện tử / Electronic Stability Program (ESP) Có / With
Hệ thống kiểm soát giảm thiểu lật xe / Roll Over Protection System Có / With
Hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc / Hill Launch Assist Có / With
Hệ thống Kiểm soát đổ đèo / Hill Descent Assist Có / With
Hệ thống Kiểm soát hành trình / Cruise Control Có / With
Hệ thống Chống trộm / Anti-Theft System Có / With
Trang thiết bị ngoại thất / Exterior
Cụm đèn pha phía trước / Headlamp HID Projector với khả năng tự động bật tắt bằng cảm biến ánh sáng / Auto HID Projector headlamp
Đèn chạy ban ngày / Daytime Running Lamps Có / With
Đèn sương mù / Front Fog Lamp Có / With
Gương chiếu hậu bên ngoài / Side Mirror Điều chỉnh điện, gập điện / Power adjust, fold
Bộ trang bị Raptor / Raptor packages Có / With
Trang thiết bị bên trong xe / Interior
Khởi động bằng nút bấm / Power Push Start Có / With
Chìa khóa thông minh / Smart Keyless Entry Có / With
Điều hòa nhiệt độ / Air Conditioning Tự động 2 vùng khí hậu / Dual electronic ATC
Vật liệu ghế / Seat Material Da pha nỉ / Leather and Velour
Ghế lái trước / Front Driver Seat Chỉnh điện 8 hướng / 8-way power
Tay lái / Steering Wheel Bọc da / Leather
Cửa kính điều khiển điện / Power Window Có / With
Gương chiếu hậu trong / Internal Rear View Mirror Tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày đêm / Electrochromatic Rear View Mirror
Hệ thống âm thanh / Audio System AM/FM, USB, Bluetooth, 6 loa (6 speakers)
Hệ thống chống ồn chủ động / Active Noise Control Có / With
Công nghệ giải trí SYNC / SYNC System Điều khiển giọng nói SYNC Gen 3 / Voice Control SYNC Gen 3
Bản đồ dẫn đường / Navigation System Có / With
Điều khiển âm thanh trên tay lái / Audio Control on Steering Wheel Có / With

Thiết kế

Ford Ranger Raptor: Chiến Binh Off-Road Siêu Cường

Ford Ranger Raptor: Chiến Binh Off-Road Siêu Cường

Kế thừa từ Ford Ranger, Ranger Raptor được trang bị bộ khung từ thép siêu cường, tấm chắn gầm chắc khỏe và rộng, thiết kế cải tiến để sẵn sàng chinh phục những cung đường mà các dòng bán tải khác không dám đương đầu.

Thiết kế Táo bạo

Thiết kế Táo bạo

Một trong những nét đặc trưng của Ford Raptor chính là bộ lưới tản nhiệt gắn chữ FORD rất lớn phía trước, hông xe vồng lên chắc chắn, cản trước sau bắt vào khung càng tôn thêm vóc dáng mạnh mẽ. Đèn sương mù công nghệ LED cùng khe dẫn khí làm mát hai bên tăng thêm kiểu dáng khí động học. Thùng hàng phía sau xe được nhấn mạnh bởi cản sau và logo Ford nổi 3D.

Độ cứng của khung

Độ cứng của khung

Hệ thống khung gầm của Ranger được cải tiến vững chắc hơn cho phiên bản Ranger Raptor khi sử dụng thép siêu cứng. Tấm chắn gầm rộng gấp đôi so với chắn gầm của Ranger, được làm bằng thép siêu cứng dày 2.3mm để chịu đựng được những cú va đập khi đi offroad. Toàn bộ hệ thống khung được gia cường để chống lại những va đập mạnh từ ngoại cảnh. Các thanh dầm cứng hai bên sườn có thể hấp thụ các cú va đập lên tới 1G.

Khoang lái tiện nghi

Khoang lái tiện nghi

Chỉ việc bấm nút Mode trên vô lăng để chọn chế độ vận hành. Ghế thể thao ôm sát người ngồi, với gối tựa đầu Raptor độc đáo, tạo tư thế rất thoải mái khi lái xe trên địa hình off-road. Có thể thấy đường chỉ khâu đặc trưng của Ranger Raptor được thể hiện tinh xảo trên vô lăng, tấm phủ bên trên bảng điều khiển, tay cầm cần số bằng da và thảm trải sàn. Màn hình hiển thị đa thông tin cung cấp đầy đủ các thông số vận hành của xe cho người lái, rất dễ theo dõi mà không làm chói mắt.

Vô-lăng thiết kế đặc biệt

Vô-lăng thiết kế đặc biệt

Vành vô-lăng với đường chỉ màu vừa vặn trong lòng tay giúp người lái kiểm soát xe tốt hơn. Chính giữa đỉnh vô lăng được đánh dấu màu đỏ giúp bạn theo dõi hướng xoay của lốp khi đánh vô-lăng hoặc ôm cua.

Khoảng sáng gầm xe 230mm

Khoảng sáng gầm xe 230mm

Ranger Raptor có khả năng vô hiệu hóa mọi chướng ngại vật khi chiếc xe đi qua nhờ khoảng sáng gầm xe tới 230mm.

Khả năng Lội nước Vô địch

Khả năng Lội nước Vô địch

Khả năng lội nước của Ranger Raptor tuyệt vời với 850mm giúp xe có thể vượt sông một cách nhẹ nhàng, trong khi tư thế ngồi cao giúp bạn quan sát xung quanh tốt hơn.

SYNC™ 3

SYNC™ 3

SYNC™ 3 giúp bạn kết nối, giải trí mà vẫn luôn tập trung trên lộ trình. Hệ thống này sử dụng tới hơn 10.000 câu lệnh để thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc, và điều chỉnh nhiệt độ trong khoang xe. Màn hình cảm ứng 8-inch dễ sử dụng hơn trước, tích hợp chức năng cảm ứng vuốt và phóng to. Apple CarPlay2 và Android Auto3 có thể kết nối trực tiếp với SYNC™3, do vậy bạn có thể vừa lái xe vừa thoải mái truy cập những ứng dụng di động yêu thích của mình. Ford AppLink®4 có thể giúp bạn mở và điều khiển bằng giọng nói một số ứng dụng di động yêu thích của mình, hoặc truy cập các ứng dụng này theo nhóm vốn được kết nối tự động từ chiếc điện thoại thông minh của bạn khi kết nối và ghép đôi với hệ thống SYNC® của xe.

Khung xe, phanh và hệ thống treo trên Ranger Raptor

Khung xe, phanh và hệ thống treo trên Ranger Raptor

Khung khung gầm của Ford Ranger Raptor là một khung độc đáo được thiết kế để chiếc xe di chuyển ở tốc độ cao ngoài đường và chịu đựng hình phạt mà đua xe đường trường cung cấp. Trong khi đó, hệ thống treo trước độc lập đã được nâng cấp giảm xóc Fox Racing. Giảm xóc thể thao loại FOX coil-over dampers with PSD (position sensitive damping) vô cùng cao cấp – mang đến trải nghiệm êm ái vô cùng ấn tượng cho 1 mẫu xe bán tải 5 chỗ hiện nay

Vận hành

Động cơ Bi-Turbo 2.0L với hộp số tự động 10 cấp

Động cơ Bi-Turbo 2.0L với hộp số tự động 10 cấp

Không chỉ là sự kết hợp công nghệ động cơ hiện đại nhất của Ford, Ranger Raptor thiết lập chuẩn mực mới về tính năng vận hành. Động cơ 2.0L Bi-Turbo tiên tiến kết hợp với hộp số tự động 10 cấp cho công suất tối ưu nhất, sức kéo lớn nhất, giúp cải thiện khả năng tăng tốc và chuyển số nhanh hơn, chính xác hơn.

Hệ thống Kiểm soát Đường Địa hình (TMS) với chế độ Baja

Hệ thống Kiểm soát Đường Địa hình (TMS) với chế độ Baja

Hệ thống Kiểm soát Đường Địa hình công nghệ tiên tiến nhất với 6 chế độ hoạt động, giúp bạn chinh phục mọi địa hình chỉ bằng một động tác vặn núm xoay. Chế độ Baja, được đặt tên theo cảm hứng từ giải đua Baja 1000 Desert Race, sẽ tối ưu độ bám, cải thiện độ nhạy và tốc độ chuyển số, giúp Ranger Raptor tận dụng tối đa khả năng chạy tốc độ cao trên sa mạc.

Hệ thống treo thiết kế dành cho xe đua

Hệ thống treo thiết kế dành cho xe đua

Hệ thống treo của Ranger Raptor được tính toán sao cho có thể thích ứng với những địa hình khó khăn nhất ở tốc độ cao nhất. Giảm xóc hiệu FOX Racing Shocks 2.5-inch là trang bị tiêu chuẩn trên Raptor, tăng 30% độ nhún so với giảm xóc trên các phiên bản khác của Ranger.

Bộ lốp địa hình chuyên dụng

Bộ lốp địa hình chuyên dụng

Bộ lốp đa địa hình chuyên dụng 33-inch là trang bị tiêu chuẩn, với gai lốp được thiết kế tối ưu, cho tuổi thọ cao và thành lốp bền chắc

Lẫy chuyển số

Lẫy chuyển số

Lẫy chuyển số làm bằng hợp kim ma-giê cao cấp được tích hợp trên vô-lăng bọc da cho phép người lái chuyển số nhanh mà không phải rời tay khỏi vô-lăng.

Khả năng Kiểm soát

Khả năng Kiểm soát

Hệ thống Cân bằng Điện tử toàn diện trên Ranger Raptor được thiết kế giúp bạn duy trì khả năng kiểm soát khi lái xe trên những điều kiện địa hình offroad phức tạp và cả ngay cả khi tải nặng.